คุณแม่ในสหรัฐอเมริกาได้พบถุงถนอมผัก ผลไม้ USii เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับการทำอาหารให้สามี โดยถุง USii ช่วยคงความสดใหม่

คุณแม่ในสหรัฐอเมริกาได้พบถุงถนอมผัก ผลไม้ USii เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับการทำอาหารให้สามี โดยถุง USii ช่วยคงความสดใหม่

1 นาทีในการอ่าน

USii Fresh Lock Bag

คุณแม่ในสหรัฐอเมริกาได้พบถุงถนอมผัก ผลไม้ USii เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับการทำอาหารให้สามี โดยถุง USii ช่วยคงความสดใหม่

---------------------------

อากาศที่ร้อน ฤดูการผักชีมาถึง หลายๆคนเริ่มแบ่งปันสูตรอาหารส่วนตัว

ไม่ว่าจะเป็นการโรยผักชีบนเค้กข้าว เพื่อเพิ่มความหอมหรือเพิ่มพริกและถั่วลิสง

แม้ว่าผักชีจะอร่อย แต่อายุการเก็บรักษาสั้นนั้นมากและจะเสียง่ายหากไม่ได้รับการเก็บรักษาอย่างถูกต้อง

เมื่อเร็วๆนี้ สมาคมแม่บ้าน (อเมริกา) สามารถหาวิธีการจัดการกับปัญหาผักเน่าเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

คุณแม่หลายคนที่ยังไม่เคยได้ลองใช้ถุงนี้กล่าวว่า ฉันไปอยู่ที่ไหนมา.. ฉันไม่อยากทำให้เกิดขยะอาหารอีกแล้ว!

ผู้หญิงชนทบทในอเมริกาที่มักจะแบ่งปันประสบการณ์การทำอาหารกล่าวใน American Store Club ว่า เธอต้องทำอาหารทุกวัน ดังนั้นเธอจึงมักจะเก็บผักไว้ในตู้เย็น แต่เธอมักพบว่าผัก ผลไม้มักเน่าเสียง่าย โดยเฉพาะผักชีจะเน่าเสียง่ายมาก

หลังจากนั้นเธอเริ่มค้นหาวิธีและพบ.. ถุง USii ลองใช้แล้วติดใจ

ผู้หญิงชนบทในอเมริกากล่าวว่า ตราบใดที่ผักชีหรือผักอื่นๆที่ห่อด้วยกระดาษทิชชูและใส่ในถุง USii แล้วนำไปใส่ในตู้เย็น ผักชีและผักอื่นๆก็ยังคงเป็นสีเขียวค่อนข้างสด สามารถนำผักออกจากตู้เย็นแล้วต้มได้ทันที ซึ่งยังคงรสชาติที่กรอบและสดชื่นโดยไม่ต้องมาคอยจัดการกับผักเน่าเสียอีกต่อไป 

จากนั้นเธอยังมีเคล็ดลับการใช้ถุง USii นั่นก็คือ อย่าล้างผักด้วยน้ำก่อนนำไปใส่ถุง USii โดยเธอเพียงแค่ใส่ผัก ผลไม้ และกระดาษทิชชูอย่างเหมาะสมก็จะช่วยยืดอายุการเก็บรักษาผักและผลไม้ไว้ได้เป็นอย่างดี

 

ชาวเน็ตบางคนกล่าวว่า การใช้งานนั้นง่ายสุดๆ โดยไม่ต้องมาคอยกังวลว่าจะทำอาหรเพียงแค่ไม่กี่มื้อ นอกจากนี้พวกเขายังกล่าวว่า เขาได้ลองใส่แอปเปิ้ลที่ถูกเช็ดให้แห้งในถุง USii พร้อมกับกระดาษทิชชู่ แล้วนำไปแช่ไว้ในตู้เย็นซึ่งเขาค้นพบว่าเก็บได้ประมาณ 1 เดือน! แอปเปิ้ลยังคงความสดและหวานเหมือนพึ่งซื้อมาจาก Supermarket

นอกจากนี้พวกเขายังได้ทดลองกับกล้วยและพบว่า กล้วยที่ไม่ได้ใส่ถุง USii นั้นจะมีจุดด่างดำเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนกับกล้วยที่เก็บในถุง USii นั้นยังไม่พบจุดด่างดำ และผลไม้เช่นกล้วยนี้มีแนวโน้มที่จะเสียง่ายขึ้นเนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนขึ้น ซึ่งการใช้ถุง USii ในการเก็บกล้วยสามารถช่วยให้เก็บได้นานกว่าปกติประมาณ 2 เท่านั้นซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมาก


ไม่เพียงเท่านั้น ถุง USii ยังมีเคล็ดลับอีกเล็กน้อยนั่นก็คือ ถุง USii เป็นเพียงรายเดียวในตลาดที่มีการยืดอายุผักและผลไม้ให้ความสดไว้ได้ยาวนาน และยังช่วยล็อคความชุ่มชื้น ดูดดับก๊าซเร่งสุก และป้องกันแบคทีเรีย ซึ่งช่วยยืดอายุการเก็บรักษาของผักและผลไม้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ณ ตอนนี้เปิดตู้เย็นเพื่อรับประทานผักและผลไม้ที่สดใหม่ อร่อย เพื่อให้ทุกคนมีความสุขในการรับประทานผัก ผลไม้ที่สดใหม่ได้ในทุกวัน

และคุณแม่ก็ไม่ต้องแอบทิ้งผัก ผลไม้อีกต่อไป..

 

 

https://www.ettoday.net/news/20210426/1968263.htm


    Blog posts

    เข้าสู่ระบบ

    ลืมรหัสผ่าน

    คุณมีบัญชีหรือยัง?
    สร้างบัญชี